Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan (2016)

Chuyến Tàu Sinh Tử là một bộ phim thuộc thể loại hành động nhưng không kém phần tâm lý cũng như kinh dị cho người xem.Phim được xây dựng bối cảnh ở Hàn Quốc - đất nước bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn khiến cho người sống trở thành một xác sống khát máu, bất kì ai bị nó tấn công đều dần dần trở nên mất kiểm soát và lao vào cắn xé người khác dẫn đến sự sống của từng người đều đang diễn ra trong sự sợ hãi và nguy hiểm.


Bộ phim tập trung vào những người dân có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan, họ bất chấp sống bằng mọi giá, kể cả tính nhân đạo của một con người. Phim không chỉ đề cập đến cuộc đấu tranh chống lại bọn xác sống không có não, bộ phim còn đang đề cập tới cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa người với người, những con người sống ích kỷ, sẵn sàng đẩy người khác vào cái chết để cứu lấy bản thân.


Đây là một bộ phim bom tấn của đạo diễn Yeon Sang Ho – người trước giờ chỉ toàn làm phim hoạt hình, với chủ đề xác sống này đã thu hút được rất nhiều khán giả. Đặc biệt trong phim còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như tài tử Gong Yoo, Ma Dong Seok, Jung Yoo Mi, Ahn So Hee, Choi Woo Sik.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Đạo diễn:
Yeon Sang Ho
Diễn viên:
Gong Yoo, Ma Dong Seok, Choi Woo Sik
Điểm IMDb:
7.6
Điểm Tomatometer:
94%
Điểm đánh giá từ khán giả:
89%

    Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan (2016)
    Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan (2016)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy