Cỏ Mềm Homelab

Cỏ Mềm Homelab từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với môi trường. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp, kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội. Sau hơn 4 năm được ra đời, Cỏ Mềm Homelab đang ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khách hàng.


Sứ mệnh của Cỏ Mềm Homelab là thay thế hoá phẩm độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn, nên mọi sản phẩm của Cỏ đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường. 100% đội ngũ nhân sự sản xuất tại Cỏ Mềm có chuyên môn Dược sĩ với cam kết trung thực về thành phần công bố và đảm bảo sản phẩm được kiểm soát chất lượng đúng tiêu chuẩn.


Cỏ Mềm Homelab không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh. Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ, là những người chị, người em gái yêu thích sự giản dị tự nhiên mà thuần tuý chất phác toát lên từ cái chạm tay hay mùi hương vương vấn.


Các dòng sản phẩm chính tại Cỏ Mềm bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc cho phụ nữ, mẹ bầu, em nhỏ, người có da nhạy cảm và cho cả gia đình:


  • Sản phẩm trang điểm và chăm sóc da: Son trang điểm không chì, Son dưỡng môi ăn được, dầu tẩy trang, bột rửa mặt, toner, serum dưỡng da...
  • Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: xà bông thiên nhiên, muối tắm tẩy da chết, lá tắm dược liệu, sáp giữ ấm cơ thể, thảo mộc gội đầu bồ kết, dưỡng mọc tóc tinh dầu bưởi...
  • Sản phẩm trị liệu mùi hương: nước hoa khô, tinh dầu nguyên chất.

Bạn biết đấy, để là một người tiêu dùng thông thái, cần biết tránh xa những sản phẩm gắn mác "tự nhiên" nhưng không rõ nguồn gốc và chưa được kiểm định chất lượng. Mỹ phẩm thiên nhiên đạt chuẩn như Cỏ Mềm Homelab phải trải qua nhiều công đoạn kiểm soát chất lượng khắt khe từ Sở Y tế và Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương mới đủ khả năng phục vụ nhu cầu cho khách hàng, nếu không sẽ đem lại những tác hại không thể lường trước. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn cho mình một nhãn hàng uy tín, để luôn có những trải nghiệm làm đẹp dễ chịu và an tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Nhà của Cỏ:

TP. Hồ Chí Minh:

  • 377 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình
  • 56 Võ Thị Sáu, Quận 1
  • 398 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Hà Nội:

  • 177 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
  • Số 1 Hoàng Cầu, Đống Đa
  • 225 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
  • 36 Quán Thánh, Ba Đình
  • 358 Nguyễn Trãi (Phùng Khoang), Nam Từ Liêm

Hotline: 0968 622 511
Website:
https://comem.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/comemhomelab/

Cỏ Mềm Homelab
Cỏ Mềm Homelab
Cỏ Mềm Homelab
Cỏ Mềm Homelab
Trần Quý 2020-03-16 07:29:51
Mình muốn tham khảo nhập hàng về bán online

Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin dùng nhất của Việt Nam

  1. top 1 Cỏ Mềm Homelab
  2. top 2 Cocoon
  3. top 3 Thorakao
  4. top 4 BioLak - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam
  5. top 5 LANA Cosmetics
  6. top 6 Mỹ phẩm thiên nhiên Laco
  7. top 7 Pizkie
  8. top 8 Thương hiệu Mộc An
  9. top 9 NauNau
  10. top 10 AmeGreen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy