Pizkie

Thương hiệu Pizkie ra đời từ niềm đam mê tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện và an toàn cho người sử dụng và cho môi trường. Câu chuyện bắt đầu từ niềm vui tự tạo ra các loại xà phòng từ các nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc làn da cho chính mình và những người thân yêu. Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Vì vậy, mỗi sản phẩm Pizkie lại chứa đựng 1 tình yêu lớn lao dành cho người sử dụng chúng. Những bánh xà phòng được làm từ các nguyên liệu rất đỗi bình dị thân quen: cà chua, lô hội, sữa dê, dầu oliu, dầu dừa,… Nhưng mang lại cho người sử dụng hiệu quả bất ngờ về làn da khỏe mạnh tươi sáng, mịn màng.


Mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trải qua bước đầu phát triển Pizkie đã dần khẳng định được chất lượng với người sử dụng và đã sáng tạo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chuyên chăm sóc da từ thiên nhiên.


Dòng sản phẩm chuyên nghiệp chăm sóc cá nhân được đặc chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và các hoạt chất từ hỗn hợp tinh dầu trị liệu mang đến cho bạn phong cách sống hòa cùng thiên nhiên.


Hiện nay Pizkie đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

  • Xà phòng thiên nhiên: hơn 40 loại handmade soap rửa mặt và tắm toàn thân cho cả nam và nữ; với các thành phần và nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên
  • Dầu gội, sữa tắm thiên nhiên: các sản phẩm dầu gội, sữa tắm 100% từ thiên nhiên với công thức và nguyên liệu truyền thống, không phụ gia, không chất bảo quản với bộ sưu tập 5 mùi hương.
  • Chăm sóc da hàng ngày: Sữa rửa mặt thiên nhiên, toner, serum, kem dưỡng, kem dưỡng da (body Lotion), hand cream, mặt nạ dưỡng da, son dưỡng môi, tẩy tế bào chết cho môi…
  • Sản phẩm chăm sóc gia đình, chăm sóc sức khỏe: Collagen cá hồi Nhật Bản, Đông trùng hạ thảo,…
  • Sản phẩm đặc trị: Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, nhưng hiệu quả rõ rệt, Pizkie luôn chăm sóc và bảo vệ bạn và gia đình bạn với kem trầu không trị các chứng bệnh ngoài da, dầu chống muỗi đốt; kem/dầu trị đau nhức Pain Relief…
  • Aroma Therapy & Accessories: Các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, tinh dầu khuếch tán, tinh dầu khuếch tán treo xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 13, Đường 57, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
  • Số 25, ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 21, lô 2A, Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0962 724 669 & 0986 792 096

Email: haithanhvtc@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/pizkie

Sữa tắm pizkie
Sữa tắm pizkie
Son môi dưỡng và gel tẩy tế bào chết
Son môi dưỡng và gel tẩy tế bào chết

Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin dùng nhất của Việt Nam

  1. top 1 Cỏ Mềm Homelab
  2. top 2 Cocoon
  3. top 3 Thorakao
  4. top 4 BioLak - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam
  5. top 5 LANA Cosmetics
  6. top 6 Mỹ phẩm thiên nhiên Laco
  7. top 7 Pizkie
  8. top 8 Thương hiệu Mộc An
  9. top 9 NauNau
  10. top 10 AmeGreen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy