Cốm

Khi tới Hà Nội thì bạn không thể không nhắc tới món cốm làng Vòng. Thử dừng chân ở làng Vòng trong tiết trời thu mát mẻ, du khách sẽ cảm nhận được trong không gian dịu ngọt, thoang thoảng hương cốm khắp phố phường. Cốm thường được bọc trong những chiếc lá sen và ăn kèm với chuối chín. Thưởng thức một chút, hay mang cốm tươi về làm quà, cảm xúc không thể nào diễn tả được ngoài 2 từ “hạnh phúc”.


Nếu bạn không đến du lịch Hà Nội vào mùa thu được thì vẫn còn rất nhiều đặc sản khác làm từ cốm như: Bánh cốm, xôi cốm, cốm xào hay chả cốm… để bạn mua về làm quà. Tuy nhiên một số loại thời gian sử dụng khá ngắn, vì vậy bạn nên lưu ý.


Theo kinh nghiệm đi du lịch Hà Nội, một trong những địa điểm mà từ xưa đến nay khi đến Hà Nội người ta nhắc đến là cốm làng Vòng. Vừa bước chân đến cổng làng Cốm, các bạn đã có thể gửi thấy mùi thơm thoang thoảng của cốm bay khắp ngõ. Và chắc chắn rằng, đến đây rồi các bạn sẽ muốn mua cốm làm món quà Hà Nội về quê.

Để chọn mua cốm chính hiệu, bạn có thể tới cốm làng Vòng - đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội với giá khoảng 280.000đ/kg.

Cốm là đặc sản Hà Nội làm quà biếu ý nghĩa
Cốm là đặc sản Hà Nội làm quà biếu ý nghĩa
Bánh cốm Hà Nội món quà không thể bỏ qua khi du lịch thủ đô
Bánh cốm Hà Nội món quà không thể bỏ qua khi du lịch thủ đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy