Sấu

Sấu là món ăn khá thân thuộc với người dân thủ đô, từ sấu ta có thể chế biến được nhiều món ăn hay nước giải khát ngon tuyệt. Với mỗi du khách đến với Hà Nội, đặc biệt là du khách miền Nam, ai cũng phải mua cho mình một túi sấu để về làm quà. Nếu du khách đến vào chính vụ mùa sấu, khi đi khắp nẻo đường của thủ đô bạn sẽ bắt gặp rất nhiều sạp hàng bán sấu tươi.


Sấu thường xuất hiện vào mùa hè, chỉ cần đi ra một chợ cóc hay những hàng vỉa hè bạn có thể tìm mua cho mình một túi sấu tươi làm quà cho bạn bè hay người thân. Nhất là đối với những người ở miền Nam đôi khi họ thèm cái vị chua gắt của sấu biết chừng nào.

Sấu
khi vào vụ mùa có mức giá khoảng từ 20-30 nghìn đồng/kg. Nếu như bạn đi trái vụ mà vẫn muốn tìm mua sấu thì có thể ghé qua chợ Đồng Xuân, tuy nhiên mức giá lúc này lại khá đắt, thậm chí gấp 3-4 lần so với mức giá khi sấu vào vụ.

Còn nếu đi vào trái vụ, bạn có thể tìm đến khu chợ Đồng Xuân mua sấu tươi, giá thành lúc này cao gấp 4-5 lần so với sấu vào mùa vụ. Đây là đặc sản và một món quà từ Hà Nội được rất nhiều người yêu thích.

Sấu là món ăn khá thân thuộc với người dân thủ đô
Sấu là món ăn khá thân thuộc với người dân thủ đô
Sấu khi vào vụ mùa có mức giá khoảng từ 20-30 nghìn đồng/kg
Sấu khi vào vụ mùa có mức giá khoảng từ 20-30 nghìn đồng/kg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy