Top 8 Địa điểm trải nghiệm lặn biển tuyệt nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Côn Đảo
  2. top 2 Phú Quốc
  3. top 3 Nha Trang
  4. top 4 Cù Lao Chàm
  5. top 5 Vịnh Vĩnh Hy
  6. top 6 Kỳ Co - Bình Định
  7. top 7 Hòn Hai Bờ Đập - Nam Du
  8. top 8 Bán Đảo Sơn Trà

Côn Đảo

Lựa chọn trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Côn Đảo sẽ giúp bạn cùng du khách có thêm sơ hội được khám phá những điều bí ẩn mới bên dưới đại dương. Lặn ngắm san hô cũng là cách để bạn hiểu biết thêm các loài động thực vật dưới biển đầy màu sắc, hấp dẫn và huyền bí.


Thời gian nên đi lặn biển ngắm san hô ?

Theo kinh nghiệm của những người đi biển, thợ lặn chuyên nghiệp thời điểm tốt nhất để lặn ngắm san hô từ tháng 3 – đến tháng 6. Đây là thời gian biển êm, nước biển trong nên rất dễ để trải nghiệm tận mắt các rạn san hô tuyệt đẹp. Ngoài ra, từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau cũng thích hợp để bạn lặn biển nhưng bạn nên theo dõi thời tiết trước khi quyết định lặn ngắm san hô.


Những trung tâm cung cấp dịch vụ lặn ngắm san hô tại Côn Đảo:
Nếu bạn đi du lịch theo tour có nhu cầu lặn ngắm san hô, bạn nên chọn những nhà cung cấp tour du lịch bao gồm lặn biển. Bạn chỉ cần đến và tiến hành chuyến trải nghiệm lặn ngắm san hô tuyệt vời.Trong trường hợp, bạn đi du lịch tự túc, bạn có thể liên hệ đến một số trung tâm dưới đây để đăng ký dịch vụ lặn ngắm biển san hô theo yêu cầu của mình.


– Rainbow Divers là trung tâm cung cấp các dịch vụ lặn biển ngắm san hô lớn nhất tại đây. Bạn sẽ thuê được các bộ đồ lặn biển cũng như thuê người hướng dẫn để đảm bảo an toàn. Bạn cần đăng ký trước tại đây để tránh không thuê được đồ do đóng cửa từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau. Giá của dịch vụ khoảng 750.000 đồng/người.


– Dive Senses Côn Đảo thuộc dịch vụ của Côn Đảo Resort cung cấp cho các khách hàng tại resort này. Bạn cũng vẫn có thể đăng ký sử dụng khi không lưu trú tại đây. Đơn vị cung cấp dịch vụ lặn ngắm quanh năm cho khách du lịch. Chi phí cho một người khi lặn ngắm san hô cũng dao động khoảng 750.000 đồng.


– Dive! Dive! Dive! cũng là trung tâm cung cấp dịch vụ lặn biển dành cho khách du lịch với nhiều gói lặn khác nhau dao động từ 900.000 – 2.200.000 đồng/ người.


Tất cả các trung tâm đều cung cấp gói dịch vụ lặn biển từ A đến Z bao gồm đưa đón khách du lịch, đưa khách du lịch ra các hòn đảo hoang sơ đế cắm trại và lặn biển cả ngày.

Lặn biển ở Côn Đảo
Lặn biển ở Côn Đảo
Côn Đảo

Top 8 Địa điểm trải nghiệm lặn biển tuyệt nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Côn Đảo
  2. top 2 Phú Quốc
  3. top 3 Nha Trang
  4. top 4 Cù Lao Chàm
  5. top 5 Vịnh Vĩnh Hy
  6. top 6 Kỳ Co - Bình Định
  7. top 7 Hòn Hai Bờ Đập - Nam Du
  8. top 8 Bán Đảo Sơn Trà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy