Top 8 Địa điểm trải nghiệm lặn biển tuyệt nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Côn Đảo
  2. top 2 Phú Quốc
  3. top 3 Nha Trang
  4. top 4 Cù Lao Chàm
  5. top 5 Vịnh Vĩnh Hy
  6. top 6 Kỳ Co - Bình Định
  7. top 7 Hòn Hai Bờ Đập - Nam Du
  8. top 8 Bán Đảo Sơn Trà

Nha Trang

Lặn biển là hoạt động du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá và tìm hiểu đại dương. Dưới đây, là những kinh nghiệm lặn biển ở Nha Trang và địa điểm lặn biển ở Nha Trang đẹp, an toàn.


Các địa điểm lặn biển Nha Trang:


Đảo Khỉ:

Đảo Khỉ hay còn có tên gọi khác là Hòn Lao, nằm ở đầm Nha Phu. Nơi đây có rất nhiều khỉ nên vì thế mới có tên là Đảo Khỉ. Đây là một trong nhưng địa điểm yên tâm mà du khách lựa chọn để lặn ngắm biển Nha Trang.

Bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh và nhiều rặng san hô đẹp. Đây là nơi ẩn náu nhiều loại cá biển lạ và quý. Cũng vì điều đó mà thu hút sự tò mò của du khách khi muốn khám phá đại dương xanh.

Du lịch Đảo Khỉ Nha Trang, du khách sau khi đã chuẩn bị đủ tư trang, sẵn sàng cho việc lặn biển. Bạn có thể leo men theo lối đi nhỏ, các gộp đá đến bãi tắm theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên và bắt đầu lặn. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất chính là ngắm nhìn những rạn san hô đẹp muôn màu sắc, vui đùa cùng với đàn cá biển bơi lội tung tăng như đang chào đón những người bạn phương xa tới ghé chơi.


Hòn Mun:

Hòn Mun nằm cách Cầu Đá khoảng 10km. Nằm ở phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên, sẽ mất khoảng 45 phút đi tàu. Chỉ cần đặt chân đến đây đã đủ quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Mun Nha Trang rồi.

Cũng chẳng kém gì Đảo Khỉ, Hòn Mun ở Nha Trang là một điểm đến lý tưởng cho du khách lặn ngắm biển. Nước biển nơi đây trong xanh với vô vàn loài san hô đẹp. Lặn xuống biển và ngắm nhìn đáy đại dương thì còn gì tuyệt vời bằng.

Không như Đảo Khỉ, du khách muốn lặn ngắm biển Nha Trang phải đi tàu ra giữa biển sau đó theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên và nhảy từ trên tàu xuống. Cảm giác đeo kính bơi và úp mặt xuống nước bạn có thể thoả thích nô đùa với cá. Nhưng nên nhớ là đừng chạm tay vào san hô nhé vì sẽ rất dễ gây tổn thương.


Đảo Bình Hưng:

Hòn đảo xinh đẹp hiện ra với hang đá nước ngọt rất đặc biệt, làn nước trong xanh nhìn rõ những dải san hô tuyệt đẹp bên dưới. Đảo Bình Hưng được thiên nhiên ban tặng cho một vị trí rất đẹp. Ngoài tắm biển, bạn còn có thể thỏa sức ngắm các rạn san hô rất đẹp ẩn sau tầng nước. Đến Đảo Bình Hưng còn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ rất nhiều loại hải sản như: tôm, cua, sò, ốc, hến và mau nhiều đặc sản Cam Ranh về làm quà.


Giá vé cho hành trình lặn ngắm biển Nha Trang ra sao?
Giá vé lặn ngắm biển Nha Trang phù hợp với túi tiền của du khách, mỗi ngưởi dao động từ 450.000 đồng – 700.000 đồng/lần bao gồm tàu đưa đón và đầy đủ vật dụng chuẩn bị lặn cũng như sự chỉ dẫn chuyên nghiệp của hướng dẫn viên lặn cùng. Nếu đến biển Nha Trang thì đừng từ chối trải nghiệm thú vị này nhé.

Lặn biển ở Nha Trang
Lặn biển ở Nha Trang
Nha Trang

Top 8 Địa điểm trải nghiệm lặn biển tuyệt nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Côn Đảo
  2. top 2 Phú Quốc
  3. top 3 Nha Trang
  4. top 4 Cù Lao Chàm
  5. top 5 Vịnh Vĩnh Hy
  6. top 6 Kỳ Co - Bình Định
  7. top 7 Hòn Hai Bờ Đập - Nam Du
  8. top 8 Bán Đảo Sơn Trà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy