Công ty Ăn Sạch Uống Sạch

Đất trồng rau sạch là một yếu tố không thể thiếu và vô cùng quan trọng cho vườn rau sạch của bạn. Đất trồng rau sạch trước tiên phải đảm bảo 3 yếu tố SẠCH, TƠI, XỐP. Công ty Ăn Sạch Uống Sạch với kim chỉ nam: "Chất lượng tạo nên uy tín" . Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các loại đất trồng rau sạch như giá thể AT1, Giá thể Hn, Đất trồng rau Namix... đều là những loại được đảm bảo về chất lượng đang được thị trường tin dùng và cực kì uy tín.


Bên cạnh đó, tại Công ty Ăn Sạch Uống Sạch còn cung cấp dịch vụ trồng rau tại nhà, trồng rau trên các sân thượng, ban công, nhà vườn... Đối với những khách hàng lần đầu muốn trồng rau tại nhà, công ty còn cung cấp dịch vụ kiểm tra và chăm sóc vườn rau.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, Công ty Ăn Sạch Uống Sạch tự hào là một trong số đơn vị đứng đầu cung cấp dịch vụ kiểm tra, vật tư nông nghiệp, chăm sóc vườn trồng rau tại nhà uy tín và chất lượng nhất. Dịch vụ chăm sóc vườn rau sạch tại nhà của Công ty Ăn Sạch Uống Sạch sẽ mang đến bộ mặt mới cho vườn rau sân thượng của bạn, giúp bạn yên tâm thu hoạch rau sạch cũng như thưởng thức nguồn rau tươi ngon an toàn ngay tại tổ ấm của gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79, Vườn Lài, An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 0911 594 969
Email: cskh@ansachuongsach.vn
Website: https://ansachuongsach.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuonrautaigia.asus/

Công ty Ăn Sạch Uống Sạch
Công ty Ăn Sạch Uống Sạch
Công ty Ăn Sạch Uống Sạch
Công ty Ăn Sạch Uống Sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy