Vườn rau Thành Tâm

Vườn rau Thành Tâm là một trong những địa chỉ trồng rau sạch chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP.HCM. Đây là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế - thi công rau sạch tại nhà, và còn chuyên cung cấp các sản phẩm khác như: hạt giống, phân bón, chậu các loại, dụng cụ làm vườn, cây để bàn, cây văn phòng, cây kiểng,... Và đặc biệt là đất sạch trồng rau, tất cả đều được nhập từ các đơn vị uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Vì là hàng nhập trực tiếp, không qua trung gian, vậy nên giá thành sản phẩm tại Thanh Tâm tương đối rẻ hơn so với thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.


Với phương châm làm việc phục vụ tận tâm, lấy khách hàng làm đầu đúng như tên của công ty "Thành Tâm", luôn làm việc với sự tâm huyết và nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.


Đất sạch tại Thành Tâm, chủ yếu đều là nguồn đất sạch tự nhiên được khai thác từ môi trường, chủ yếu là loại đất phù sa, được xử lý sạch mầm bệnh, sau đó được trộn thêm xơ dừa, trấu cùng các loại phân vi sinh, khoáng chất để tăng độ màu mỡ và tơi xốp cho đất. Đảm bảo dinh dưỡng, uy tín và chất lượng đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0962 136 138
Email: tuan53kdtm@gmail.com
Website: https://vuonrauthanhtam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuonxanhrausachthanhtam/

Vườn rau Thành Tâm
Vườn rau Thành Tâm
Vườn rau Thành Tâm
Vườn rau Thành Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy