Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thiên Long

Dịch vụ bảo vệ trường học tại công ty Việt Thiên Long là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những phương án chiến lượt rõ ràng và dịch vụ đảm bảo nên ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và liên hệ khi có nhu cầu.


Thế mạnh của công ty bảo vệ uy tín Việt Thiên Long:

  • Nhân viên trẻ: Hiện tại Việt Thiên Long đã có hơn 3000 nhân viên đang làm việc trên khắp cả nước từ Bắc - Trung - Nam. Về độ tuổi dao động từ 18 đến 30 tuổi, trẻ và nhiệt tình, năng động và đầy kỹ năng xử lý sự cố khi gặp phải. Lực lượng của Việt Thiên Long đáp ứng tốt yêu cầu mà các quý khách, các trường học đưa ra.
  • Bảng giá phù hợp: Hiện tại giá dịch vụ bảo vệ trường học được công khai và niêm yết tại baovevietthienlong.com.vn Việt Thiên Long. Vì thế bạn có thể tìm hiểu trước chi phí trước khi liên hệ để đỡ tốn thời gian và nhận được câu trả lời thích hợp nhất.
  • Trang thiết bị đầy đủ: Việc bảo vệ cho trường học rất khắt khe cũng như không giống với những lĩnh vực khác. Việt Thiên Long cần những thiết bị hiện đại hơn để thực hiện giám sát, bảo vệ an ninh và chống những tình trạng bạo lực học đường khi gặp phải.
  • Thời gian linh hoạt: Việt Thiên Long sẽ tiếp nhận yêu cầu dịch vụ cũng như thông tin về sự cố 24/24, bất cứ lúc nào quý bạn liên hệ sẽ nhận được câu trả lời thích hợp nhất. Đảm bảo rõ và chính xác.


Mục tiêu hoạt động của Việt Thiên Long là đảm bảo An Ninh - An Toàn - Trật Tự - Tài Sản cho quý khách hàng nói chung và cho những trường học khi liên hệ nói riêng. Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thiên Long luôn xác định phương hướng hoạt động rõ ràng, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170/54 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Điện thoại: (028) 6256 1222 & 0902 360 799
Email: info.vietthienlong@gmail.com
Website: baovevietthienlong.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/104380041140466?ref=embed_page

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thiên Long
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thiên Long
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thiên Long
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thiên Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy