Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ VBT Thăng Long

top 3
Thu Hoai

Công ty bảo vệ Thăng Long là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ, công ty đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp. Trong đó, dịch vụ bảo vệ trường học là một trong những lĩnh vực mà công ty đang phát triển và cung cấp rất hiệu quả.


Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo vệ trường học, công ty bảo vệ Thăng Long luôn đầu tư vào đội ngũ nhân viên và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và năng lực để xử lý các tình huống khẩn cấp. Các trang thiết bị bảo vệ cũng được công ty sử dụng đều là những sản phẩm chất lượng cao, có độ tin cậy cao và được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tính hiện đại.


Công ty bảo vệ Thăng Long cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tối ưu và phù hợp với từng trường học. Trước khi triển khai dịch vụ bảo vệ trường học, công ty sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá tình hình bảo vệ của trường học để đưa ra giải pháp bảo vệ hiệu quả nhất. Đồng thời, công ty cũng sẽ đề xuất các giải pháp và quy trình bảo vệ cụ thể để đảm bảo sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


Nếu quý vị đang cần dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với công ty bảo vệ Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3962 3848 & 0945 888 383 & 0986 111 112
Email: info@baovethanglong.vn
Website: baovethanglong.vn

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ VBT Thăng Long
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ VBT Thăng Long
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ VBT Thăng Long
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ VBT Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy