Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam

Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam. Với đầy đủ giấy chứng nhận về nghiệp vụ, đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng quy trình bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam luôn tự hào là sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất dành cho các trường học trên địa bàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh (TPHCM) và các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc.


Toàn bộ đội ngũ bảo vệ đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ liên quan. Đây là điều tất yếu để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ trường học:

  • Nghiệp vụ kiểm soát học sinh
  • Nghiệp vụ quản lý cán bộ, giáo viên
  • Nghiệp vụ tuần tra ngoại cảnh, tuần tra khu vực hành lang công cộng, kiểm tra an toàn các thiết bị kỹ thuật
  • Nghiệp vụ kiểm soát cổng trường
  • Nghiệp vụ giám sát phòng điều khiển trung tâm
  • Nghiệp vụ trực xử lý tín hiệu báo cháy
  • Nghiệp vụ kiểm phòng ngừa cháy nổ
  • Nghiệp vụ xử lý tình huống khẩn cấp


Toàn bộ nhân viên bảo vệ khi thực hiện nhiệm vụ đều được trang bị đẩy đủ các loại dụng cụ hỗ trợ quá trình làm việc: Bộ đàm; máy tuần tra; gậy sắt; dùi cui điện; đèn pin; ủng áo mưa; sổ sách… Đặc biệt, toàn bộ dụng cụ hỗ trợ của của nhân viên bảo vệ đều được cấp bởi Công An quản lý Hành chính và An Ninh trật tự và có số quản lý đầy đủ.


Với đội ngũ nhân sự đông đảo, có chuyên môn và trình độ cao cùng hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước. Bảo Vệ VSC có thể triển khai dịch vụ mọi nơi, mọi lúc, mọi thời điểm.Với tình huống khẩn cấp, VSC có thể thành lập đội cơ động, phản ứng nhanh với số lượng 200 người cùng 1 lúc. Đội cơ động này sẽ có mặt tại trường học trong thời gian nhanh nhất để xử lý tình huống. Ngoài ra, một điều tuyệt vời nữa là công ty cổ phần bảo vệ VSC Việt Nam có quan hệ thân thiết với cơ quan chức năng tại cơ sở như: Công An Hình Sự; Công An PCCC. Điều này giúp Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam có khả năng giải quyết những vấn đề phát sinh một cách tốt nhất. Đặc biệt, toàn bộ 100% nhân viên bảo vệ khi được nhân việc về công ty sẽ được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên suâ với giáo trình chuẩn từ giảng viên học viện An Ninh. Do đó, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ năng nghiệp vụ cũng như kỹ năng mềm trong ứng xử của đội ngũ bảo vệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Bùi Tá Hán, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
Điện thoại:
0988 193 183

Email: daivscvietnam@gmail.com

Website: https://baovevsc.com/dich-vu-bao-ve-truong-hoc

Fanpage: https://www.facebook.com/baovevsc

Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam
Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam
Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam
Công ty cổ phần dịch vụ Bảo Vệ VSC Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy