Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh là đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh. Tập đoàn hiện đang quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty bất động sản từ Bắc vào Nam với hàng chục công ty thành viên trực thuộc các công ty con các vùng miền trên toàn quốc.


Với tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu cùng kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS, Dat Xanh Services đã và đang khẳng định vị thế đơn vị cung cấp giải pháp bất động sản chuyên nghiệp. Đơn vị cũng luôn được lựa chọn khi khách hàng có nhu cầu liên quan đến tổng thầu phân phối và môi giới hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư trên toàn quốc.

Năm 2021 đánh dấu sự phát triển bền vững của Dat Xanh Services khi bất chấp dịch bệnh, doanh thu thuần tăng trưởng 33,2% so với cùng kỳ, tương ứng đạt 4.329 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 873 tỷ đồng. Cùng với đó, công ty Bất động sản Đất Xanh cũng tiếp tục mở rộng hệ thống tăng độ bao phủ thị trường, thị phần tăng từ 30% lên 33%, tương đương tăng trưởng thêm 10% so với năm 2020.


Trong năm 2021, DXS đã thành lập thêm 12 công ty với sự ra đời của Công ty Bất động sản Quốc tế nhằm cung cấp dịch vụ bất động sản Việt Nam cho người nước ngoài và dịch vụ bất động sản nước ngoài cho người Việt Nam. Đây chính là bước đi vững chắc trong chiến lược toàn cầu hóa hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 068 848
Email: info@datxanhservices.vn
Website: https://datxanhservices.vn
Fanpage: www.facebook.com/www.datxanhservices.vn

Dat Xanh Services
Dat Xanh Services
Dat Xanh Services
Dat Xanh Services

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy