Công ty TNHH Cbre Việt Nam

Công ty TNHH Cbre Việt Nam cũng là một trong những đơn vị tư vấn bất động sản uy tín trên thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã chứng tỏ sự thành công của mình dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng của đội ngũ nhân viên, nguồn thông tin về thị trường bất động sản an toàn và tin cậy của hệ thống CBRE trên toàn thế giới. Từ đó mang đến dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


Ngay từ khi thành lập cho đến nay, Cbre Việt Nam luôn coi trọng khách hàng bởi đó là những người mang đến thành công và sự uy cho công ty. Đây cũn là động lực để để doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ. Với mục tiêu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, công ty không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực rất có khả năng chuyên môn cũng như nhiệt huyết với công việc đưa ra những phán đoán hiệu quả tạo sự an tâm và an toàn cho khách hàng.


Công ty hiện đang có mặt rộng khắp toàn cầu và am hiểu tường tận tình hình thị trường trong và ngoài nước để đưa ra những tư vấn đúng đắn cho khách hàng. Đây chính là yếu tố then chốt giúp đơn vị trở nên thành công tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên viên hàng đầu luôn hiểu thấu những nguyên tắc cơ bản của thị trường cũng như áp dụng những nguyên tắc này vào thị trường một cách thích hợp nhất. Từ đó, khách hàng có thể đầu tư dự án chuẩn xác mang đến hiệu quả kinh tế ổn định nhất.


Hiện nay, đơn vị đang hoạt động với hệ thống 700 chuyên viên làm việc tại 03 văn phòng lớn của Việt Nam. Chính điều này đã cho Cbre trở thành là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về bất động sản hàng đầu trên phạm vi rộng khắp cả nước. Đơn vị cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực bất động sản giúp nâng cao vị thế trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Tầng 13, Tòa nhà A&B, 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Tầng 6, Tòa Nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hà Nội
  • Tầng 5, Cao Ốc Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Điện thoại: 028 6284 7668 & 024 6288 6379

Email: dung.duong@cbre.com
Website:
https://www.cbrevietnam.com

Fanpage: www.facebook.com/cbre

Công ty TNHH Cbre Việt Nam
Công ty TNHH Cbre Việt Nam
Công ty TNHH Cbre Việt Nam
Công ty TNHH Cbre Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy