Công ty Cổ phần Lương Thực Thành phố Hồ Chí Minh

top 10
Hằng Hoàng

Công ty Cổ phần Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh với ngành, nghề kinh doanh chính của công ty là kinh doanh lương thực, thực phẩm và công nghệ phẩm, thu mua, chế biến và xuất khẩu mặt hàng gạo các loại, kinh doanh xăng dầu… Ngành, nghề liên quan phục vụ trực tiếp cho ngành, nghề chính: bán sỉ và lẻ trong các cửa hàng tiện ích, xăng dầu, khai thác nhà đất và các ngành, nghề kinh doanh khác được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận.


Foodcosa không ngừng nỗ lực để trở thành một trong các công ty xuất nhập khẩu gạo hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay công ty mang đến các sản phẩm gạo nổi tiếng và chất lượng như Hương Lúa, Đồng Xanh, Quê Việt, Hạt Ngọc đã xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.


Foodcosa đã nhanh chóng trở thành nhà bán lẻ gạo và nông sản rất chuyên nghiệp với nhiều tiện ích thiết thực cùng các dịch vụ khá đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời góp phần lớn vào việc giới thiệu và quảng bá những loại gạo đặc sản và gạo cao cấp cùng với nền ẩm thực đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1610 Võ Văn Kiệt, Phường 7, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 028 3967 2060

Email: info@foodcosa.vn

Website: http://foodcosa.vn/

Foodcosa
Foodcosa
Foodcosa
Foodcosa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy