Công ty TNHH Việt Hưng

top 9
Hằng Hoàng

Công ty TNHH Việt Hưng sở hữu đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm và khả năng sáng tạo cao, luôn hết mình cống hiến và nỗ lực làm việc vì sự phát triển của công ty. Công ty TNHH Việt Hưng hoạt động trong lĩnh vực xay xát, chế biến gạo, kinh doanh lương thực trong nước và xuất khẩu, vận chuyển hàng hóa đường thủy và cho thuê kho bãi. Hiện công ty chuyên kinh doanh các loại gạo đặc sản đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Công ty TNHH Việt Hưng hiện có 3 nhà máy chế biến gạo thành phẩm, 1 nhà máy xay lúa 20.000 tấn và 5 sà lan chuyên dùng (với tổng tải trọng 4.000 tấn). Công ty hiện có tổng nguồn vốn kinh doanh khoảng 215 tỷ đồng; trong đó vốn cố định 28 tỷ đồng, vốn lưu động 187 tỷ đồng.


Với các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực mới chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao cùng khả năng hoạch định để phục vụ tối đa cho các chiến lược phát triển dài hạn của công ty cùng với việc áp dụng các công nghệ chế biến gạo tiên tiến; sự quản lý và giám sát chặt chẽ nên Công ty TNHH Việt Hưng đã từng bước nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình ở thị trường gạo trong nước cũng như thị trường xuất khẩu với các sản phẩm gạo chất lượng và đạt các tiêu chuẩn quốc tế cùng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, mức giá cả cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu Phố Cầu Xéo, Xã Hậu Thành, Huyện Cái Bè, Tiền Giang - 027 3381 9528
  • 48 Đặng Đức Thuật, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 0839 253 953

Email: viethungfood@gmail.com

Website: http://viethungfood.com.vn/

Công ty TNHH Việt Hưng
Công ty TNHH Việt Hưng
Công ty TNHH Việt Hưng
Công ty TNHH Việt Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy