Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT

DAT Solar là thương hiệu thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT. DAT được thành lập từ năm 2006, là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng tái tạo. Đến hết năm 2021, DAT Solar đã cung cấp và triển khai hơn 10.000 hệ thống điện mặt trời có tổng công suất hơn 700MWp, mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những giải pháp điện mặt trời thông minh, tối ưu chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.

DAT Solar chuyên thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời Hòa Lưới thông minh dành cho gia đình và công nghiệp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty tự hào có đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên môn về lắp điện mặt trời áp mái, bài bản, luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển Điện Mặt Trời.


Kiên định với chiến lược đầu tư, hợp tác và phát triển bền vững, DAT phấn đấu trở thành tập đoàn công nghệ có quy mô và uy tín dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa, điều khiển thang máy, điện năng lượng mặt trời - lưu trữ điện và UPS. DAT Solar luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói, từ tư vấn, khảo sát, thiết kế, phân tích đầu tư đến thi công lắp đặt, vận hành và bảo hành – bảo trì, đảm bảo hệ thống đạt hiệu suất, sản lượng cao. Với DAT Solar, việc đầu tư năng lượng mặt trời sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 05-10A, Khu công nghiệp Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84) 243 252 5000
Email: info@datgroup.com.vn
Website: https://datsolar.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/datsolar
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30, nghỉ chủ nhật.

Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy