Sunemit

Sunemit là đơn vị cung cấp giải pháp điện năng lượng mặt trời uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 2012, thời điểm khái niệm điện mặt trời và năng lượng tái tạo đặt chân đến Việt Nam. Mục tiêu của những thành viên sáng lập ban đầu là cố gắng mang tới cho người Việt những công nghệ mới nhất trên thế giới về năng lượng sạch từ điện mặt trời. Mong muốn nguồn năng lượng tái tạo của tương lai sẽ thay thế được phần nào nhiệt điện, thủy điện… và những nguồn năng lượng hóa thạch đang dần cạn kiệt gây hủy hoại môi trường sống tương lai của con người.


Hơn 2000+ khách hàng đã sử dụng bộ sản phẩm và hài lòng tuyệt đối bởi những sản phẩm điện mặt trời do Sunemit cung cấp và chịu trách nhiệm bảo hành, bảo dưỡng từng chi tiết nhỏ nhất của hệ thống, từ dân dụng tới công nghiệp. Khi lựa chọn Sunemit, khách hàng không còn lo lắng về giá lắp điện mặt trời có đắt không, phải bảo hành sản phẩm ở đâu, với ai, như thế nào khi đơn vị lắp đặt điện mặt trời cho gia đình mình không còn hoạt đồng nữa, mọi thứ đều quy về một mối quan tâm duy nhất, công ty chăm sóc cho sản phẩm của bạn từ A-Z, khách hàng chỉ việc trải nghiệm và phản hồi cho Sunemit.

Với thương hiệu của mình, mỗi công trình/dự án điện mặt trời mà Sunemit tham gia luôn để lại những ấn tượng đặc biệt sâu sắc về sự chuyên nghiệp, tận tâm và những giải pháp thông minh mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho quý khách hàng, chủ đầu tư. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm đã thi công rất nhiều công trình với đa dạng phong cách kiến trúc và kết cấu mái nhà, từ cổ điển tới hiện đại, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giải pháp thông minh và an toàn nhất cho Hệ thống Điện mặt trời, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi trao gửi niềm tin cho Sunemit.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Techcombank - 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0826 889 489 & 0943 968 848
Email: dienmattroi@sunemit.com
Website: https://sunemit.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sunemit/

Sunemit
Sunemit
Sunemit
Sunemit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy