Intech Energy

Intech Energy hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành công ty phát triển về năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam và phát triển bền vững trọng tâm vào các lĩnh vực: lĩnh vực cung cấp sản phẩm và phụ kiện điện mặt trời, điện mặt trời hộ gia đình, điện mặt trời doanh nghiệp, nhà máy, đầu tư dự án điện mặt trời. Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Intech Energy đã trở thành thương hiệu tiên phong và tiêu biểu trong ngành điện năng lượng mặt trời. Công ty đã cung cấp và triển khai hơn 8.000 hệ thống điện mặt trời với hơn 200.000 sản phẩm được bán ra, mang đến cho khách hàng, đối tác và chủ đầu tư những giải pháp thông minh, tối ưu chi phí và đảm bảo tính hiệu quả cao.


Trải qua bao khó khăn, thăng trầm nhưng Intech Energy vẫn luôn giữ vững niềm tin và kiên định thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống xanh”, đồng hành cùng đối tác khách hàng xây dựng sự phát triển bền vững cho tương lai. Intech Energy là tổng thầu EPC với hàng nghìn dự án điện năng lượng mặt trời đã triển khai trên toàn quốc và là đối tác hỗ trợ đầu tư, hợp tác đầu tư các dự án điện năng lượng mặt trời uy tín đã được hàng trăm đối tác đầu tư tin tưởng và hợp tác cùng kiến tạo ngành công nghiệp năng lượng xanh.


Intech Energy cam kết tập trung tất cả các nguồn lực để đảm bảo thực hiện triệt để chính sách chất lượng. Không chỉ thoả mãn tối đa lợi ích của khách hàng bằng “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ chuyên nghiệp – Giá thành cạnh tranh” mà còn đặt con người là trọng tâm, luôn chú trọng đến đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh đó công ty còn áp dụng tiêu chuẩn ISO hiện hành và cải tiến liên tục hệ thống quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và kinh doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0966 966 819
Email: cskh@intechenergy.vn
Website: //intechsolar.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/intechenergyvn

Intech Energy
Intech Energy
Intech Energy
Intech Energy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy