Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Than – Vinacomin (Coalimex)

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Than – Vinacomin (Coalimex) được thành lập ngày 1/1/1982, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) và do Tập đoàn TKV giữ cổ phần chi phối. Các lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty: Xuất nhập khẩu – Chế biến - Kinh doanh Than, Nhập khẩu vật tư thiết bị, Kinh doanh cho thuê văn phòng, Xuất khẩu lao động và một số lĩnh vực kinh doanh khác.


Với 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanhxuất nhập khẩu, thương hiệu Coalimex đã được khẳng định là thương hiệu đặc biệt uy tín và tin cậy của các đối tác trong và ngoài nước. Công ty Coalimex được biết đến như là Công ty xuất nhập khẩu than lâu đời và kinh nghiệm nhất của Việt Nam. Để có những bước phát triển lớn mạnh và bền vững, Coalimex luôn quan tâm và chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, nhanh nhạy trong hoạt động kinh doanh, cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với phương châm “Coalimex phát triển cùng bạn hàng”.


Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thương mại ngoại thương trong Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), trải qua chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, tiếp cận nhanh và sớm thích ứng với cơ chế mới, Công ty CP Xuất nhập khẩu than - Vinacomin (Coalimex) ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.


Bên cạnh những ngành nghề thế mạnh, mang tính chất truyền thống của đơn vị, hiện Coalimex còn mở rộng một số ngành nghề khác để kinh doanh đa ngành, đa nghề, đa lĩnh vực như: Xuất khẩu lao động, đầu tư xây dựng kinh doanh văn phòng cho thuê, kinh doanh Nitrat Amôn hàm lượng cao... Các công tác này đã bước đầu mang lại thành công cho Công ty cũng như phát triển thương hiệu Coalimex.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
47 phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3942 4634
Website: www.coalimex.vn
Email: coalimex@fpt.vn

Coalimex
Coalimex
Coalimex
Coalimex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy