Công ty CP liên hiệp xuất nhập khẩu và đầu tư Hà nội (Unimexhanoi)

Công ty cổ phần liên hiệp xuất nhập khẩu và đầu tư Hà nội (Unimexhanoi) tiền thân là Công ty kinh doanh hàng Xuất khẩu được thành lập theo QĐ số 3618/TC-QĐ ngày 4/6/1962 của UBND thành phố Hà nội.


Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào dù là khó khăn nhất, Công ty UnimexHanoi luôn giữ vững vị thế là đơn vị hàng đầu của ngành ngoại thương Thủ đô nói riêng và của ngành ngoại thương cả nước nói chung. Unimex Hà Nội với bề dày hoạt động hơn 50 năm và đội ngũ cán bộ nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn hàng trong và ngoài nước.


Unimex Hà Nội đang phấn đấu để thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu được các nhà nhập khẩu nông sản trên thế giới lựa chọn về chất lượng và thời hạn giao hàng ở Việt Nam; đồng thời là một trong những nhà nhập khẩu có uy tín hàng đầu luôn đáp ứng đầy đủ và kịp thời yêu cầu của khách hàng và nhà cung cấp.


Trong tiến trình hội nhập quốc tế, nhằm nâng cao năng lực quản lý và kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của Unimex Hà Nội, Công ty đã cơ cấu lại bộ máy hoạt động gồm: Ba phòng Kinh doanh ; Hai chi nhánh và tám trung tâm trực thuộc. Những sự biến đổi này đã tạo ra sự phát triển ổn định, bền vững, doanh thu ngày càng lớn, thị trường ngày càng mở rộng, sản phẩm ngày một đa dạng nhằm khẳng định thương hiệu Unimex Hà Nội trong nền kinh tế Việt Nam hội nhập và quốc tế hoá mạnh mẽ như ngày nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3826 4159

Website: http://unimex-hanoi.com/

Email: unimexhanoi@unimex-hanoi.com

Unimex Hanoi
Unimex Hanoi
Unimex Hanoi
Unimex Hanoi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy