Công ty CP Tràng An

top 4
Nga Hang

Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An.


Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An. Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, công ty luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam.


Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.


Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, công ty luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, sáng tạo những xu hướng mới để tạo nên những sản phẩm thơm ngon, an toàn và bổ dưỡng cho khách hàng. Các sản phẩm bánh kẹo Tràng An mang đậm hương vị truyền thống của dân tộc. Trong đó, nổi tiếng hơn cả là bánh cốm làng Vòng, kẹo Bon Bon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 30, Phố Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0989 495 566

Email: ta@trangan.com.vn

Website: http://www.trangan.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/TrangAn99

Shopee: https://shopee.vn/banhkeotrangan

Bánh kẹo của Tràng An
Bánh kẹo của Tràng An
Công ty CP Tràng An
Công ty CP Tràng An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy