Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina

top 1
Đặng Thanh Quý
Orion Việt Nam là một tập đoàn sản xuất bánh kẹo có tiếng tăm. Từ năm 1997, tập đoàn đã có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó mở rộng sang Hà Nội vào năm 2002. Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina được thành lập chính thức tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2005. Orion đã xây dựng hai nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương vào tháng 12 năm 2006 và tại khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh sau đó 3 năm.

Orion đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua câu slogan "Orion là ChocoPie. ChocoPie là Orion". Trong hơn 20 năm hoạt động, Orion đã tận dụng bản sắc của người Việt Nam để bản địa hoá sản phẩm của mình.

Mục tiêu của Orion là trở thành nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Hơn nữa, công ty đang chuyển đổi để trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững bằng cách tăng cường sự minh bạch trong sản xuất và báo cáo kinh doanh, tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường bằng cách giảm sử dụng màu in trên bao bì, hạn chế chi phí quảng cáo và nghiên cứu cải tiến sản phẩm để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội.

Orion luôn nhớ rằng ngành công nghiệp thực phẩm là ngành có tính lương tâm cao. Với tư tưởng này, Orion cam kết sản xuất những thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng. Tinh thần kinh doanh của Orion Việt Nam là không bao giờ đánh đổi chất lượng để đạt lợi nhuận cao. Triết lý kinh doanh "Only Orion" (Chỉ có Orion) thể hiện tinh thần đề cao sự khác biệt, bởi đây chính là lợi thế cạnh tranh của Orion.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 22, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3512 3123
Email: orionhcm@orionworld.com
Website: https://orion.vn/
Fanpage: www.facebook.com/OrionVietnam

Shopee: https://shopee.vn/orion_official_store

Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy