Công ty TNHH công nghệ viễn thông Tiên Phong

top 2
Sửu Nhi Xinh

Công ty TNHH công nghệ viễn thông Tiên Phong là đơn vị cung cấp thiết bị viễn thông, thiết bị an ninh, thiết bị mạng. Tư vấn các giải pháp về an ninh, hệ thống camera giám sát cho hộ gia đình, trường học, bệnh viện, công ty dịch vụ thương mại, nhà xưởng, nhà kho, trung tâm thương mại, công ty sản xuất, các tổ chức - cơ quan nhà nước, các cửa hàng tạp hóa, thời trang, mỹ phẩm... Tiên Phong là đơn vị được thành lập bởi những người công dân ưu tú của thành phố Hải Phòng, luôn tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần máu lửa của người dân miền biển.


Trong những năm qua Tiên Phong đã thực hiện nhiều dự án lớn cho các công ty, các shop thời trang, các doanh nghiệp nước ngoài. Với lợi thế là sự am hiểu và luôn đi đầu về công nghệ cùng những giải pháp thông minh Tiên Phong đã thuyết phục được khách hàng và nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng. Camera Tiên Phong là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về thiết bị an ninh. Với gần 100 nhân viên năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, các sản phẩm của Tiên Phong được sản xuất và phân phối tại 63 tỉnh thành.


Là một trong những đơn vị lắp camera giám sát uy tín tại Hải Phòng, Tiên Phong camera cung cấp, lắp đặt, tư vấn giải pháp an ninh giám sát cho các công ty tập đoàn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Tiên Phong cũng mang tới cho các khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ tại Hải Phòng những giải pháp tuyệt vời. Điểm mạnh của đơn vị này là chất lượng dịch vụ sau bán hàng chu đáo, bảo hành nhanh, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Tại Hải Phòng, Tiên Phong là vừa là đại lý chính hãng của các thương hiệu lớn đồng thời cũng là công ty lắp đặt cho nên luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 66 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5360 3208 & 0702 225 225

Email: tienphongcamera@gmail.com
Website: https://cameratienphong.vn/
Giờ mở cửa:
07:30–18:00

Công ty TNHH công nghệ viễn thông Tiên Phong
Công ty TNHH công nghệ viễn thông Tiên Phong
Công ty TNHH công nghệ viễn thông Tiên Phong
Công ty TNHH công nghệ viễn thông Tiên Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy