Siêu thị Điện thông minh

top 5
Phương Kem

Đi cùng năm tháng, thương hiệu Siêu thị Điện thông minh đã và đang thể hiện mình có vị thế - uy tín - chất lượng trong lĩnh vực thi công lắp đặt và bảo trì camera quan sát tại Hải Phòng, cũng như những khu vực khác trên đất nước Việt Nam.

Xã hội hiện đại, nhu cầu lắp đặt camera quan sát cũng nhiều hơn. Đặc biệt là tại trường học, gia đình, nhà xưởng, kho bãi, doanh nghiệp, siêu thị mini, cửa hàng,… Siêu thị Điện thông minh với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt và bảo trì camera quan sát đảm bảo sẽ đáp ứng mọi tiêu chí bảo vệ và ngân sách của khách hàng. Khách hàng có thể ở bất kỳ đâu đều theo dõi được mọi việc diễn ra tại đó và sự kết hợp với hệ thống chống trộm sẽ là một hệ thống bảo mật tuyệt vời cho khách hàng.

Để giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn Siêu thị Điện thông minh luôn đưa ra xu hướng lắp đặt camera phổ biến trên thị trường đảm bảo tối ưu ngân sách, đem lại hiệu quả.


Siêu thị Điện thông minh nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam các sản phẩm: Camera giám sát, hệ thống báo trộm, báo cháy, chuông cửa màn hình, tổng đài điện thoại, thiết bị điện thông minh,... Công ty mong muốn trở thành đối tác tin cậy phục vụ thiết thực các nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 15/100 Tiền Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0975 912 768

Email: sieuthidienthongminh@gmail.com

Website: https://sieuthidienthongminh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sieuthidienthongminh.vn

Siêu thị Điện thông minh
Siêu thị Điện thông minh
Siêu thị Điện thông minh
Siêu thị Điện thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy