Công ty TNHH TBCN Cộng Lực

top 4
Sửu Nhi Xinh

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực thành lập ngày 17/12/2011, mong muốn trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống an ninh - camera giám sát, hệ thống báo động, hệ thống máy chấm công và kiểm soát điều khiển, hệ thống âm thanh nhà máy, mạng lan, tổng đài.


Qua nhiều năm phát triển và lớn mạnh, công ty đã tạo lập được uy tín vững vàng trên thị trường. Cộng Lực đã và đang trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận của Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Bắc Ninh. Cộng Lực mong muốn trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn, lắp đặt hệ thống an ninh - camera giám sát. Cộng Lực cũng là một trong những công ty lắp camera giám sát lớn nhất Hải Phòng hiện nay.


Với quy mô hoạt động rộng rãi, công ty TNHH TBCN Cộng Lực luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên sâu, năng động, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, công ty luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Để duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Security, Cộng Lực xuyên suốt một định hướng nhất định. Tiếp tục xây dựng và nâng cao đội ngũ cán bộ nhân viên có khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại nhất và am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ khách hàng. Có khả năng tư vấn và làm việc trong môi trường quốc tế hóa ngày càng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Võ Nguyên Giáp (393 Nguyễn Văn Linh Cũ), Lê Chân, Hải Phòng (cạnh chân cầu ngã tư Hồ Sen - Nguyễn Văn Linh)

Điện thoại: 022 5379 5111 & 0913 010 111 & 0943 622 111 (zalo)

Email: Congluccctv@gmail.com

Website:

  • https://congluc.vn/
  • http://camerahaiphong.net/

Fanpage: www.facebook.com/congtycamerahaiphong/

Giờ mở cửa: 07:30–17:30

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực
Công ty TNHH TBCN Cộng Lực
Công ty TNHH TBCN Cộng Lực
Công ty TNHH TBCN Cộng Lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy