Công Ty TNHH Vanoka Việt Nam

Công Ty TNHH Vanoka Việt Nam là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Thiết Bị Nhà Bếp (Teka, Fagor, Malloca, Faster), Thiết Bị Vệ Sinh (ToTo, Inax, Cotto, Mirolin), Thiết Bị Máy Lọc Nước (Kangaroo, Karofi, Geyser, Aquastar, Selecto, Hyundai, Coway) của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.Khởi đầu, Vanoka được thành lập bởi 2 thành viên chuyên bán máy lọc nước và thiết bị nhà bếp.


Sau 2 năm hình thành và phát triển đến nay, Vanoka đã có hệ thống 3 showroom trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hà Nam, đội ngũ nhân sự lên đến 20 thành viên trẻ tuổi với đầy lòng nhiệt huyết, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học. Dù mốc thời gian chưa phải nhiều, nhưng đến nay Vanoka đã có những bước tăng trưởng vượt bậc và được người tiêu dùng, bạn hàng yêu mến ủng hộ, thông qua các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và nhân sự tận tâm.


Vanoka tập trung vào 3 ngành hàng chính là: Thiết bị vệ sinh; Đồ gia dụng nhà bếp; máy lọc nước, máy lọc không khí. Các sản phẩm bán tại Vanoka luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chính sách bán hàng, khuyến mại hấp dẫn, bảo hành chính hãng. Hệ thống Vanoka đang được đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng nhằm mục tiêu trở thành nhãn hiệu bán lẻ và phân phối được tín nhiệm hàng đầu trong ngành công ty kinh doanh tại Việt Nam.


Tôn chỉ hoạt động của Vanoka là: Kiến tạo ra những sản phẩm có chất lượng và thân thiện, đem lại những giá trị đích thực cho cuộc sống. Cam kết phát triển hài hòa lợi ích Doanh nghiệp với lợi ích của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 147A Ngách 267/2 đường Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0983 665 854 & 0989 891 118

Email: ceo@vanoka.vn

Website: https://vanoka.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Vanoka.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy