Kidohomes

top 1
Nobi Ta

Kidohomes là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị Phòng tắm & Bếp tại Việt Nam, hoạt động theo phong cách Nhật Bản với chất lượng dịch vụ đỉnh cao, cam kết về sự uy tín và tin cậy.


Sứ mệnh của Kidohomes là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của Kidohomes sẽ cung cấp cho Khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng.

Đồng thời, Kidohomes tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới.


Kidohomes hiện là đại ủy quyền chính thức của tập đoàn TOTO tại Việt Nam, nằm trong hệ thống phân phối SILVERLIXIL lớn nhất của tập đoàn LIXIL Nhật Bản với các thương hiệu INAX, AMERICAN STANDARS, GROHE là đơn vị đối tác chiến lược của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: ARISTON, BOSCH, AMICA, FAGOR, TEKA, HAFELE, COTTO, MOEN, FERROLI, PAFFONI… cung cấp các thiết bị phòng tắm và thiết bị bếp: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bình nóng lạnh, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát...


kidohomes.vn là website thương mại điện tử của Công ty nhằm cung cấp cho khách hàng phương thức mua hàng mới với phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, dịch vụ tiện ích tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0902 178 595

Email: info@kidohomes.vn

Website: https://kidohomes.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kidoasa

Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00

    Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa
    Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa
    Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa
    Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy