Thiết bị vệ sinh Lợi Nga

Trong suốt thời gian hơn 20 năm hoạt động vừa qua, Công ty Thiết bị vệ sinh Lợi Nga đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc. Nguồn nhân lực của Công ty Thiết bị vệ sinh Lợi Nga là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết . Tất cả nhân viên trong công ty đều hiểu rằng “Có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần, đó là Khách hàng”. Chính vì vậy, mọi nhân viên của công ty đều nỗ lực tối đa trong việc phục vụ khách hàng.


Thành lập vào năm 1992 tại Hà Nội với tên gọi Công ty cổ phần Vật liệu và Thiết bị xây dựng Nga Thuận tiền thân là Cửa hàng VLXD và Trang trí nội thất Lợi Nga. Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trên các lĩnh vực Tư vấn thiết kế, cung cấp Vật liệu xây dựng, Thiết bị vệ sinh và Thiết bị nhà bếp cho các công trình trọng điểm của các dự án lớn và các công trình nhà ở dân dụng, chung cư.


Với năng lực đã chứng minh qua thực tế thị trường, Công ty Thiết bị vệ sinh Lợi Nga vinh dự nhận được sự tin tưởng và được ủy quyền phân phối toàn miền bắc Gạch men và Sen vòi nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý mang thương hiệu American Home, nhà phân phối các loại chậu và bồn nước Sơn Hà.


Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị vệ sinh khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Phân phối các hãng uy tín trên thị trường: TOTO, CAESAR, AMERICAN STANDARD, COTTO, VIRACERA, EURO RAMA, SƠN HÀ, ARISTON… Bảo hành chính hãng.


Với định hướng “Hội tụ chất lượng - Nâng tầm thương hiệu”, Công ty Thiết bị vệ sinh Lợi Nga nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ hoàn hảo nhất, làm hài lòng những Khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất, và đó cũng là vinh dự của toàn thể nhân viên công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0836 183 226

Email: cuahangloinga226mk@gmail.com

Website: https://banbuonthietbivesinh.com/

Giờ mở cửa: 08h00 - 18h00


    Thiết bị vệ sinh Lợi Nga
    Thiết bị vệ sinh Lợi Nga
    Thiết bị vệ sinh Lợi Nga
    Thiết bị vệ sinh Lợi Nga
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy