Công việc là trên hết

Phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng xem công việc là ưu tiên hàng đầu. Ngay cả khi họ có phải chia tay hay ly hôn trong đau khổ, thậm chí xung quanh họ đều là những chuyện khiến họ muốn phát điên thì họ vẫn luôn xem công việc là ưu tiên hàng đầu. Với phụ nữ mạnh mẽ, làm việc là để kiếm tiền, có tài chính là một loại sức mạnh, có tiền là sự khẳng định giá trị và kiêu hãnh của bản thân.

Bởi thế, phụ nữ mạnh mẽ luôn là những người có niềm đam mê không ngơi nghỉ với công việc. Họ có thể khóc ban đêm và sáng mai vẫn kiên cường trong hàng tá việc phải làm. Họ có thể yếu đuối khi khổ đau, đau buồn nhưng chắc chắn vẫn giữ được cái đầu lạnh khi làm việc. Với phụ nữ mạnh mẽ, thất tình hay ly hôn cũng không chết được, nhưng thất nghiệp thì chắc chắn sẽ không thể sống nổi!


Với những người phụ nữ mạnh mẽ, dù trời đất có sụp đổ, dù xung quanh họ là hàng tá vấn đề lằng nhằng khiến họ đau đầu nhức óc thì công việc đối với họ vẫn là ưu tiên số một. Làm việc để kiếm tiền, độc lập về kinh tế là thứ nhất, thứ hai là để khẳng định bản thân mình là người có ích, có trí tuệ, thứ ba là để đóng góp cho cộng đồng những trí tuệ mà họ có. Bởi vì 3 điều trên luôn rõ ràng trong bản thân những người phụ nữ này nên họ cực kì đam mê công việc.

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy