Nội tâm là thứ cần giấu kín

Bạn sẽ không thể hiểu được nội tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ, nếu cô ấy không chủ động để bạn thấy. Phụ nữ mạnh mẽ luôn có một cá tính độc lập và một vẻ bề ngoài lạc quan như không thể bị điều gì tổn thương. Nhưng thật ra phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng mang nhiều sóng gió trong lòng. Đúng hơn chính là họ giỏi chịu đựng, càng trải qua thương tổn càng học được cách bình thản và dửng dưng.

Phụ nữ mạnh mẽ cũng biết đau biết buồn như người khác nhưng họ giỏi giấu kín, khéo léo để không một ai thấy được nội tâm. Và họ cũng chẳng tự hào gì khi được gọi là một người phụ nữ kiên cường. Vì thật ra không ai biết sự mạnh mẽ của họ đã phải đánh đổi bao nhiêu vấp ngã và nước mắt.


Không dễ gì hiểu được tiếng lòng của họ nếu bạn không phải là người tâm giao tri kỉ. Tuýt phụ nữ mạnh mẽ, cá tính luôn tỏa ra một vẻ khí chất độc lập, tự tin, yêu đời, tưởng chừng như không có một điều gì có thể khiến cô ấy tổn thương và gục ngã. Nói đúng ra thì cô ấy giỏi chịu đựng, trải qua nhiều nỗi đau và tự học cách cân bằng cuộc sống. Đau buồn ai chẳng có nhưng cô ấy giấu kín nó khéo léo đến mức không ai có thể nhận ra.

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy