Yêu nồng nhiệt nhưng cũng biết buông tay khi cần

Đừng ngạc nhiên khi họ sẵn sàng chủ động “tán” đàn ông. Họ luôn biết bày tỏ sự yêu mến của mình với một ai đó mà ít khi ngần ngại. Nếu yêu họ sẽ nói yêu, nếu không họ sẽ từ chối thẳng thừng. Với họ sự ỡm ờ, đong đưa là không hề có. Người đàn ông mà họ yêu thường là một người hoang dã và bất quy tắc hơn họ, thông minh và hiểu biết hơn hoặc ngang bằng.


Họ yêu sâu sắc, yêu đến cùng nhưng khi nhận ra cuộc tình đã nhuốm màu nhạt nhẽo hoặc bế tắc, họ sẽ không ngần ngại mà buông tay. Trái tim họ cũng biết đau lúc ấy nhưng họ biết làm thế nào để chấm dứt nỗi đau này và đặc biệt không ai có thể biết được lòng họ đang tan vỡ. Họ hiểu rằng tất cả các mối quan hệ rồi sẽ dừng lại ở một thời điểm nào đó và việc họ cần là phải biết tự chủ, yêu thương và trân trọng lấy chính bản thân mình.


Với phụ nữ mạnh mẽ, họ luôn tâm niệm những mối quan hệ đều có thời hạn nhất định. Đến một thời điểm nào đó, họ phải quay về là chính mình tự chủ và trân quý bản thân. Cũng bởi suy nghĩ này mà họ thường mang tiếng là bất cần, không xem ai ra gì, thậm chí là tàn nhẫn. Nhưng với phụ nữ mạnh mẽ, nếu họ không nghĩ cho mình thì còn đợi ai, và họ yếu đuối để ai xem?

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy