Constance Jablonski

Constance Jablonski (sinh ngày 17 tháng 4 năm 1991) là một người mẫu Pháp và là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất của Pháp. Năm 2006, cô tham gia cuộc thi Người mẫu Ưu tú của Pháp. Tính đến năm 2010, cô trở thành một trong những gương mặt mới của Estée Lauder cùng với Liu Wen và Joan Smalls.


Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu trong cuộc thi Người mẫu ưu tú của Pháp năm 2006. Jablonski ra mắt sàn catwalk vào tháng 9 năm 2008 tại các tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris. Cô ấy đã đi trên sàn diễn của New York, Paris, Milan và London, cả trong mùa Ready-to-wear và Haute Couture. Jablonski đã từng đi bộ cho Shiatzy Chen, Donna Karan, Dior, Gucci, Burberry, Yves Saint Laurent, Alexander McQueen, Balmain, Balenciaga, Zac Posen, Sonia Rykiel và Elie Saab, cùng nhiều người khác. Tháng 11 năm 2010, cô lần đầu tiên trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show.

Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hiệu như Alberta Ferretti, Cesare Paciotti, D&G, Donna Karan, Calvin Klein, Hermes, Nine West, Majestic Filatures, Max Mara, Barneys, Topshop, Tse, H&M, Bally, GAP, Moschino, United Màu sắc của Benetton, Estee Lauder và Y-3. Vào tháng 4 năm 2010, có thông báo rằng Jablonski và người mẫu Trung Quốc Liu Wen sẽ tham gia vào danh sách gương mặt đại diện của công ty mỹ phẩm Estée Lauder.

Jablonski đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Russh, Trung Quốc, Đức, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Tây Ban Nha và Nga, Revue de Modes của Pháp, Harper's Bazaar của Nga và Amica của Ý. Cô đã xuất hiện trong các bài xã luận cho tạp chí Vogue Pháp, Nhật, Đức, Trung Quốc, Anh, Nga, Ý, Mỹ, Teen, Hy Lạp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Marie Claire Ý, Allure, Harper's Bazaar, Russh, Vanity Fair, American và Tiếng Hàn W, Phỏng vấn, V, i-D, Tiếng Pháp và Tiếng Nhật Numéro.


Cô được xếp hạng 11 trong Danh sách 50 Người mẫu Phụ nữ Hàng đầu bởi models.com. Kể từ tháng 1 năm 2016, cô được liệt kê trong bảng xếp hạng Biểu tượng Công nghiệp và Những cô gái kiếm tiền theo models.com.

Constance Jablonski
Constance Jablonski
Constance Jablonski
Constance Jablonski

Top 11 Siêu mẫu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Candice Swanepoel
  2. top 2 Carolyn Murphy
  3. top 3 Lara Stone
  4. top 4 Constance Jablonski
  5. top 5 Daria Strokous
  6. top 6 Sigrid Agren
  7. top 7 Miranda Kerr
  8. top 8 Doutzen Kroes
  9. top 9 Kate Moss
  10. top 10 Gisele Bundchen
  11. top 11 Naomi Campbell

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy