Miranda Kerr

Miranda May Kerr (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983) là người mẫu người Úc. Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 với vai trò là một trong những thiên thần của Victoria's Secret. Cô là người mẫu người Úc đầu tiên quảng bá cho chiến dịch của thương hiệu Victoria's Secret đồng thời là gương mặt đại diện cho chuỗi cửa hàng thời trang David Jones của Úc. Cùng với đó, cô cũng lập nên thương hiệu cho sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên của riêng mình là Kora Organics và cho ra mắt cuốn sách tự lực có tên Treasure Yourself.

Kerr bắt đầu làm người mẫu trong ngàng công nghiệp thời trang từ năm 13 tuổi, là ngôi sao tại công ty quản lý Chaay's Modelling Agency, và không lâu sau đã giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu toàn nước Úc do tạp chí và thương hiệu nước hoa Impulse đồng tổ chức.


Tại New York, Kerr xuất hiện trong vô số các sàn diễn thời trang và sau đó ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu NEXT Model Management vào đầu năm 2004. Kể từ đó, cô tham dự tại các sàn diễn và các chiến dịch quảng bá cho rất nhiều thương hiệu lớn, gồm có Alex Perry, Baby Phat, Lisa Ho, Voodoo Dolls, Levi's, Bettina Liano, Nicola Finetti, L.A.M.B., Heatherette, Betsey Johnson, Trelise Cooper, Jets, John Richmond, Blumarine Swimwear, Neiman Marcus, Seafolly Swimwear, Anna Molinari, Rock and Republic, Roberto Cavalli, và Ober Jeans. Cô cũng xuất hiện trong các tạp chí thời trang danh tiếng như như: Elle, Vogue của Úc hay Harper's Bazaar, tham gia các quảng cáo trên truyền hình cho các thương hiệu Portmans, Bonds, và Veet.

Đầu năm 2006, Kerr xuất hiện trong tập cuối của chương trình Project Runway, vai trò là người mẫu biểu diễn trang phục cho bộ sưu tập cuối của thí sinh thí sinh Daniel Vosovic. Cô chính thức khởi nghiệp tại Mỹ với hợp đồng béo bở với nhãn hiệu mỹ phẩm với Maybelline New York. Chiến dịch chạy đua bằng sự xuất hiện trên một loạt các tạp chí làm đẹp cho phụ nữ bán chạy hàng đầu thế giới như Cosmopolitan, CLEO, và Elle, và cuối cùng là trên các ấn phẩm của Victoria's Secret. Cùng với các người mẫu của Victoria's Secret và công ty đại diện Next, Kerr góp mặt trong MV cho đĩa đơn "Number One" của Kanye West và Pharrell.

Miranda Kerr
Miranda Kerr
Miranda Kerr
Miranda Kerr

Top 11 Siêu mẫu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Candice Swanepoel
  2. top 2 Carolyn Murphy
  3. top 3 Lara Stone
  4. top 4 Constance Jablonski
  5. top 5 Daria Strokous
  6. top 6 Sigrid Agren
  7. top 7 Miranda Kerr
  8. top 8 Doutzen Kroes
  9. top 9 Kate Moss
  10. top 10 Gisele Bundchen
  11. top 11 Naomi Campbell

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy