Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0

Tác giả cuốn Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 là Alexander Jutkowitz – người tiên phong cho những thay đổi trong lĩnh vực content marketing. Tác giả Jutkowitz đã có hơn 20 năm kinh nghiệm lăn lộn với rất nhiều lĩnh vực, từ chính trị đến chiến lược thương hiệu và sáng tạo nội dung.


Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện.


Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn, thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể, hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới, nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ.


Link mua hàng: tiki.vn/content-marketing-trong-ky-nguyen-4-0-tai-ban-p193895773.html?

Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy