Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Marketing giỏi phải kiếm được tiền là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được marketing thực sự là gì, làm thế nào để marketing hiệu quả và kiếm được tiền!


Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm.


Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, marketing trong tương lai – là marketing quay về nền tảng cơ bản.


Tác giả Sergio Zyman - Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Ông là người mà cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). Ông còn sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.


Link mua hàng: tiki.vn/marketing-gioi-phai-kiem-duoc-tien-the-end-of-marketing-as-we-know-it-p5112975.html

Marketing giỏi phải kiếm được tiền
Marketing giỏi phải kiếm được tiền
Marketing giỏi phải kiếm được tiền
Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy