Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Body Language

Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Body Language sẽ cung cấp những điều cần thiết để bạn có thể nhận biết các cảm nghĩ mà người khác đang cố giấu. Cuốn sách là cẩm nang thú vị để bạn bước vào bộ từ điển này “Từ móng tay, tay áo, đôi ủng, đầu gối quần đến những vết chai ở ngón trỏ và ngón cái hay nét mặt, cổ tay áo, tác phong của một người đều nói lên nghề nghiệp của họ.Sự thật là tất cả những yếu tố này phối hợp lại có thể giúp điều tra viên tài giỏi làm sáng tỏ mọi vụ án”, Sherlock Holmes, nhân vật thám tử nổi tiếng của Conan Doyle, đã nói như thế về khả năng nhận định con người qua bề ngoài của họ.


Tất nhiên, cuốn sách của tác giả Allan và Barbara Pease không nhằm mục đích biến độc giả thành thám tử. Nhưng nếu ai thừa nhận rằng: “Đôi lúc, dáng vẻ khi bạn đang nói quan trọng hơn điều bạn muốn nói ra”, thì cuốn sách sẽ mang lại những kiến thức tham khảo thú vị về tâm lý học cũng như văn hóa giao tiếp.


Các ví dụ, dẫn chứng tác giả nêu ra không mang tính phỏng đoán, suy luận suông mà được đúc rút từ những khảo sát và thí nghiệm thực tế. Thiết kế độc đáo của cuốn sách giúp bạn có thể lật bất kỳ trang sách nào cũng có thể đọc và hiểu ngay. Nếu bạn biết rèn cho mình khả năng quan sát hoạt động giao tiếp của con người, bạn sẽ thấy thành công trong giao tiếp tự nhiên đến với mình. Khi sử dụng tốt ngôn ngữ cơ thể, điều đó chứng tỏ rằng bạn hiểu rõ bản thân, biết cách hiểu người khác. Chính vì thế, phần lớn các nhân vật danh tiếng đều là những “bậc thầy” về sử dụng ngôn ngữ cơ thể. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp cho bạn nhiều kiến thức thú vị về sự khác biệt trong giao tiếp giữa con người với con người đến từ các quốc gia khác nhau.


Link mua hàng: tiki.vn/cuon-sach-hoan-hao-ve-ngon-ngu-co-the-body-language-tai-ban-p381234.html?

Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Body Language
Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Body Language
Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Body Language
Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Body Language

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy