Ngôn ngữ cơ thể thông minh

Những gì được nói ra thường không thể hiện ý nghĩa chúng có, gần 70% giao tiếp của chúng ta là giao tiếp không lời. Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ, tạo ra một ấn tượng tích cực và trở thành một người giao tiếp hiệu quả toàn diện, quyển sách Ngôn ngữ cơ thể thông minh này là thiết yếu để bạn hiểu được "ý tại ngôn ngoại". Đặc biệt là môi trường đi làm, chiếm 1/3 thời gian mỗi ngày của bạn, việc hiểu ngôn ngữ cơ thể thông minh giúp bạn nhạy bén hơn trong việc nắm bắt tâm lý, suy nghĩ của sếp và đông nghiệp. Từ đó tạo điều kiện giúp công việc trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn.


Được viết bởi một nhà tâm lý học quản lý quốc tế, Ngôn ngữ cơ thể thông minh sẽ chỉ cho bạn biết cách hiểu được những phức tạp của ngôn ngữ cơ thể và làm thế nào để tối đa hóa kỹ năng giao tiếp cá nhân trong tất cả các mối quan hệ của bạn - trong cuộc sống và trong công việc. Mở đầu trang sách, Allan Pease đã viết rằng: “Chúng tôi viết cuốn sách này theo cách để độc giả có thể mở sách ra đọc ngẫu nhiên bất cứ trang nào”. Đó chính là cách thức mà cuốn sách lôi cuốn bạn. Cuốn sách giống như một cuốn từ điển mini về ngôn ngữ cơ thể.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Kỹ-Năng-Mềm-Cho-Người-Đi-Làm-Ngôn-Ngữ-Cơ-Thể-Thông-Minh-(Tái-bản-2022)-i.344139646.18060084739?

Ngôn ngữ cơ thể thông minh
Ngôn ngữ cơ thể thông minh
Ngôn ngữ cơ thể thông minh
Ngôn ngữ cơ thể thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy