Ngôn ngữ cơ thể for Dummies

Ngôn ngữ cơ thể for dummies giải thích cách nhận ra và nhận diện các cử chỉ, hành động và biểu hiện cụ thể có thể truyền tải và cả phủ nhận thông điệp bằng lời nói.


Mặc dù ngôn ngữ cơ thể đã có từ xa xưa (từ rất lâu trước khi thanh âm chuyển thành những từ ngữ và cụm từ tinh tế), nhưng chỉ khoảng 80 năm trở lại đây, ngôn ngữ cơ thể mới được nghiên cứu nghiêm túc. Ngôn ngữ cơ thể bắt đầu được đánh giá cao và là công cụ để hiểu và cải thiện giao tiếp giữa người với người. Các chính trị gia, diễn viên và người nổi tiếng cũng đã nhận ra tầm quan trọng của cơ thể trong việc truyền tải thông điệp của mình.


Cuốn sách này sẽ giúp bạn cải thiện việc đọc vị ngôn ngữ cơ thể của mình, hiểu cách cơ thể truyền tải và nhận ra cách mà những suy nghĩ và cảm xúc được phản ánh trong cử chỉ và biểu hiện. Thông qua các tín hiệu của cơ thể, bạn có thể điều hướng các dòng đối thoại và tạo điều kiện để các cuộc họp, thảo luận và các giao tiếp hàng ngày trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Cuốn sách Ngôn ngữ cơ thể for dummies sẽ cho bạn thấy tác động của suy nghĩ và cảm xúc đối với cử chỉ và biểu hiện – của bạn và của người khác. Chủ điểm của Ngôn ngữ cơ thể for dummies là để bạn có ý thức về sức mạnh của ngôn ngữ cơ thể.


Link mua hàng: https://tiki.vn/ngon-ngu-co-the-for-dummies-p7143085.html

Ngôn ngữ cơ thể for Dummies
Ngôn ngữ cơ thể for Dummies
Ngôn ngữ cơ thể for Dummies
Ngôn ngữ cơ thể for Dummies

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy