Đá Phong Thủy Helios

Là cửa hàng chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, quả cầu phong thủy, trang sức phong thủy từ 100% đá tự nhiên: Thạch anh, Ngọc, Cẩm thạch, mã não, Tourmaline, Aquamarine, hổ phách, Thạch anh tóc... với kích thước và mẫu mã đa dạng. Đá Phong Thủy Helios cũng sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán vòng đá phong thủy đẹp và uy tín tại TPHCM.

Khi đến với Đá Phong Thủy Helios, cửa hàng sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.


Được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch… cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, vòng tay đá phong thủy tại Đá Phong Thủy Helios với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi tìm đến mua sản phẩm.


Đặc biệt, những viên đá tại đây được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và mang đến vẻ đẹp sáng bóng, lung linh. Đến với Đá Phong Thủy Helios, bạn có thể tha hồ lựa chọn vòng đá 6 ly, 9 ly, 12 ly, 14 ly hoặc vòng đá kết hợp thêm một số kim loại quý như vàng, bạc.


Mỗi sản phẩm đều được cửa hàng đặt hết tâm sức từ khâu chọn vật liệu cho đến hoàn thiện sản phẩm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn vòng đá đeo tay hay bất cứ món trang sức phong thủy nào tại Đá Phong Thủy Helios.


Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cung cấp các thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm nhằm giúp khách hàng những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu cho dù khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy thực sự hài lòng. Có nhiều lý do để bạn khó lòng bỏ qua Đá Phong Thủy Helios là: các vật phẩm độc đáo và độc nhất tại Việt Nam, phong cách phục vụ tận tụy và chuyên nghiệp (có thể làm hài lòng mọi khách hàng), tư vấn các vấn đề về Phong Thủy và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng mọi lúc bạn cần (24/7).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Trịnh Đình Thảo, P.Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại:
032 779 7777
Email:
vudk9999@gmail.com
Website:
https://phongthuyhelios.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuyhelios/

Đá Phong Thủy Helios
Đá Phong Thủy Helios
Đá Phong Thủy Helios
Đá Phong Thủy Helios
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy