Phong thủy MIXI

TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI là thương hiệu hàng đầu cung cấp, các sản phẩm trang sức phong thủy: Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý, Vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp Mệnh. Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên và những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, thời gian giao hàng nhanh, giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Thế mạnh làm nên thương hiệu cũng như sự khác biệt của TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng sự giám sát kỹ thuật trong quá trình làm việc nhằm tạo nên sự hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm trang sức phong thủy tại TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI. Các sản phẩm của Trang Sức Phong Thủy MIXI tất cả đều được làm từ đá tự nhiên được trì chú trước khi đem ra trưng bày tại các cửa hàng đảm bảo khi tới tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất.


Lí do bạn nên chọn mua sản phẩm vòng đá phong thủy tại MIXI:

  • Cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên
  • Mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng chủng loại đá và cam kết chất lượng. Nếu sau khi mua các bạn kiểm tra và phát hiện cửa hàng nói sai sự thật, MIXI sẽ nhận lại sản phẩm và bồi hoàn tiền.
  • Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí
  • Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu: Đội ngũ nhân viên tại MIXI luôn xem khách hàng là người thân, nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
  • Giá cả hợp lý,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 138 Nơ Trang Long, P.14, Q.Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 19001588 (máy lẻ 204)

Điện thoại: 0961 249 888

Website: https://mixi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/daquyphongthuymixi

Phong thủy MIXI
Phong thủy MIXI
Phong thủy MIXI
Phong thủy MIXI
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy