The Silk Road

The Silk Road là cửa hàng chuyên bán sản phẩm phong thủy, được thành lập từ năm 2016, với đội ngũ nhân viên là những người có dịp ghé thăm nhiều đất nước, nhiều nền văn hóa mới mẻ, bí ẩn và có nhiều duyên nợ với các vùng mới lạ trên thế giới.


The Silk Road ra đời với mục đích giới thiệu những nền văn hóa độc đáo và sản phẩm của những vùng đất này đến khách hàng tại Việt Nam. Các sản phẩm phong thủy tại đây được sưu tầm đa dạng từ các quốc gia khác nhau như Ấn Độ, Nepal, Mông Cổ, Tây Tạng…


Các sản phẩm trang sức phong thủy tại The Silk Road như dây chuyền, mặt dây chuyền, đá quý, vòng tay, nhẫn…mang giá trị văn hóa tinh thần, tâm linh cùng với yếu tố phong thủy nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật. Tất cả tạo dấu ấn đặc biệt cho người mang nhờ thiết kế mang đậm hơi thở văn hóa bản địa.


Đặc biệt, các sản phẩm phụ kiện và trang sức phong thủy tại đây được tạo ra vô cùng độc đáo trong một quy trình rất công phu, với số lượng giới hạn, hoặc là chỉ có một cái duy nhất. Các sản phẩm nhẫn phong thủy tại The Silk Road đều được các nghệ nhân bạc Tây Tạng chế tác, và các mẫu vòng tay phong thủy được thiết kế, đính kết bởi các nhân viên với óc thẩm mỹ, tâm huyết và sự nhiệt tình được truyền tải rất rõ ràng qua từng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A Công Trường Mê Linh, P Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Hotline: 0918 688 916 - 028 6675 3636

Email: info@thesilkroad.vn

Website: thesilkroad.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thesilkroad.antique/

The Silk Road
The Silk Road
The Silk Road
The Silk Road
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy