Đá Quý Hương Mai

top 5
Huỳnh Nơ

Tại Đá Quý Hương Mai, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại trang sức đá quý, từ vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai,... với nhiều loại đá quý khác nhau như: thạch anh, mã não, citrine, ngọc bích,... Các sản phẩm của Đá Quý Hương Mai đều được chế tác từ những loại đá quý tự nhiên, đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Đá Quý Hương Mai còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về đá quý, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


Một số sản phẩm trang sức đá quý nổi bật tại Đá Quý Hương Mai như:

  • Vòng tay đá thạch anh: Vòng tay đá thạch anh là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Đá Quý Hương Mai. Thạch anh là loại đá quý có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa phong thủy riêng. Vòng tay đá thạch anh được nhiều người tin tưởng rằng có tác dụng mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và bình an cho người đeo.
  • Mặt dây chuyền đá citrine: Mặt dây chuyền đá citrine là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một món trang sức vừa đẹp vừa có ý nghĩa phong thủy. Citrine là loại đá quý có màu vàng, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Mặt dây chuyền đá citrine được nhiều người tin rằng có tác dụng mang lại may mắn về tiền bạc và sự nghiệp cho người đeo.
  • Nhẫn đá ngọc bích: Nhẫn đá ngọc bích là một món trang sức sang trọng và quý phái, phù hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển. Ngọc bích là loại đá quý có màu xanh lục, tượng trưng cho sự an lành, bình yên. Nhẫn đá ngọc bích được nhiều người tin rằng có tác dụng mang lại may mắn, sức khỏe và hạnh phúc cho người đeo.
  • Bông tai đá mã não: Bông tai đá mã não là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một món trang sức vừa đẹp vừa cá tính. Mã não là loại đá quý có màu nâu, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường. Bông tai đá mã não được nhiều người tin rằng có tác dụng mang lại may mắn, sức khỏe và sự tự tin cho người đeo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua trang sức đá quý uy tín tại Thừa Thiên Huế, Đá Quý Hương Mai là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0368 224 199 & 0704 655 556 & 0798 968 268
Email: huongmaigems@gmail.com
Website: http://huongmaigems.com/
Fanpage: www.facebook.com/huongmaigems
Giờ mở cửa: 08:30–20:00
Đá Quý Hương Mai
Đá Quý Hương Mai
Đá Quý Hương Mai
Đá Quý Hương Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy