SJC Huế

top 3
Nobi Ta

SJC Huế đã và đang tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu SJC đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.


Hoạt động với tiêu chí đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cho ra đời những sản phẩm với thiết kế mẫu mã độc đáo, SJC luôn nhận được đánh giá cao và lời khen của khách hàng. Trang sức vàng bạc tại SJC luôn đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo, thiết kế kiểu dáng mới nhất, hợp thời trang nhất đến tay khách hàng.


Không đơn thuần là trang sức, sản phẩm tại SJC còn là yếu tố giúp bạn nổi bật, khẳng định được đẳng cấp. Nhìn chung, SJC tại Huế là một trong số những địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý chất lượng và uy tín mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong danh sách này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4393 3585 & 0342 949 599

Email: sjchue@sjc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/ChiNhanhSJCHue/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

SJC Huế
SJC Huế
SJC Huế
SJC Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy