Đại học FPT Cần Thơ

Cái tên FPT có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều sinh viên trên khắp cả nước. Đại học FPT là trường đại học Việt Nam đầu tiên chính thức được công nhận xếp hạng quốc tế 3 sao theo tiêu chuẩn của QS Stars – một trong các bảng xếp hạng hàng đầu dành cho các trường Đại học trên toàn thế giới. Một trong những cơ sở lớn của thương hiệu đại học nổi tiếng này, đó là Đại học FPT Cần Thơ.


Sự khác biệt của trường Đại Học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp, gắn đào tạo với nghiên cứu và thực tiễn, triển khai các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; đào tạo con người toàn diện, hài hòa; chương trình luôn được cập nhật liên tục, sâu sát và tuân thủ các chuẩn công nghệ Quốc tế. Đặc biệt, Đại học FPT rất chú trọng đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho sinh viên. Đó là một trong những lý do tại sao 98% sinh viên Đại học FPT có việc làm ngay sau khi ra trường.


Minh chứng cho sự phát triển và chất lượng đào tạo, Đại học FPT nói chung và Đại học FPT Cần Thơ nói riêng xác định kim chỉ nam là sứ mệnh đào tạo ra những con người tiên phong tạo nên sự khác biệt, sẵn sàng cho việc làm toàn cầu.


  • 100% sinh viên được thực tập tại các doanh nghiệp.
  • 98% Sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • 19% Sinh viên làm việc tại nước ngoài.
  • 8.3 triệu vnđ/tháng là mức lương khởi điểm trung bình.
  • Chương trình mang tính ứng dụng cao, đào tạo bám sát nhu cầu doanh nghiệp.
  • Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, tận tâm có chuyên môn, truyền lửa tích cực cho sinh viên.

Sinh viên Đại học FPT Cần Thơ có 2 thế mạnh không thể không kể tới: 1 là chất lượng đào tạo và 2 là trường Đại học nằm trong lòng doanh nghiệp. Sinh viên CNTT các chuyên ngành Kỹ Thuật Phần Mềm, An Toàn Thông Tin, Thiết Kế đồ họa có thể nhìn thấy trước cơ hội việc làm của mình ở FPT Software.


Sau khi xây dựng xong, tổ hợp Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ được tích hợp trong cùng khuôn viên. Công viên phần mềm này cần đến hàng ngàn kỹ sư CNTT và nhân sự các ngành khác thuộc khối Kinh tế và Ngôn ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, KV6, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 7303 636

Website: https://cantho.fpt.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/daihocfptcantho

Sinh viên Đại học FPT Cần Thơ
Sinh viên Đại học FPT Cần Thơ
Sinh viên Đại học FPT Cần Thơ
Sinh viên Đại học FPT Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy