Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ được thành lập vào cuối tháng 1/2013 theo quyết định số 249/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nguồn nhân lực, cơ sở vật chất của Trung tâm Đại học tại chức Cần Thơ. Đây là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, đào tạo đại học các chuyên ngành kỹ thuật công nghệ, đáp ứng nguồn nhân lực kỹ thuật công nghệ cho thành phố Cần Thơ nói riêng và các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần thơ được đánh giá là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực các tỉnh miền Tây Nam Bộ.


Trường có 18 ngành đào tạo trình độ đại học như Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm,.... Đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý của nhà trường không ngừng được bổ sung và nâng cao về trình độ cũng như chuyên môn đáp ứng ngày càng tốt hơn cho tất cả các ngành đào tạo. Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thí nghiệm, thực hành, thư viện… để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và sinh hoạt cho cán bộ, giảng viên và sinh viên cũng đã được cải thiện nhiều, đảm bảo yêu cầu đối với tất cả các ngành học mà trường xin phép đào tạo.


Hiện nay, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ tuyển sinh các nghề thuộc nhóm ngành, bao gồm: Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử - Viễn thông, Cơ khí - Xây dựng, Sinh Hóa học - Công nghệ thực phẩm, Công nghiệp và Ngôn ngữ Anh. Năm 2022, trường có điểm chuẩn dao động từ 21.3 đến 25.19 điểm. Học phí dao động từ 11 đến 13 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 256 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3898 103
Website: https://ctuet.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/CTUT.CT

Trường đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Trường đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ khen thưởng tân kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi
Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ khen thưởng tân kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy