Đại học Otago

New Zealand vốn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, vậy nên vẻ đẹp của trường Đại học Otago cũng được tạo nên nhờ thiên nhiên xung quanh. Khuôn viên của Otago một lần nữa được xếp vào hàng đẹp nhất thế giới. Huffington Post, một trang tổng hợp tin tức trực tuyến, đã xếp Otago trong số 15 khuôn viên trường đẹp nhất thế giới. Bài đăng bao gồm Đại học Otago cùng với Đại học Aarhus ở Đan Mạch và Cambridge và Oxford của Vương quốc Anh.

Được thành lập vào năm 1869, Otago là trường đại học đầu tiên của New Zealand. Nó nổi tiếng trên toàn thế giới về sự xuất sắc, cân bằng thành công truyền thống lịch sử của nó với học thuật và nghiên cứu hiện đại. Otago đứng trong top 300 trong số hơn 10.000 trường đại học trên toàn thế giới trong tất cả các bảng xếp hạng quốc tế lớn, và là trường đại học New Zealand đứng thứ hai trong tất cả các bảng xếp hạng này.


Toà nhà chính được xây dựng theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, hoà hợp với màu xanh của vườn tược và con sông Leith uốn lượn qua trung tâm của khu học xá. Vào mùa xuân hoa nở rực rỡ tạo nên một khung cảnh hết sức đáng yêu. Du học New Zealand tại Đại học Otago bạn không chỉ trải nghiệm trong môi trường học tập chất lượng mà còn được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp kì thú. Được công nhận là 1 trong 16 khuôn viên đẹp nhất thế giới. Đại học Otago ứng đầu ba trong bốn thước đo chính về thành tích giáo dục của sinh viên tại các trường đại học của New Zealand, dựa trên Chỉ số Hiệu quả Giáo dục của Ủy ban Giáo dục Đại học cho năm 2015.

Đại học Otago
Đại học Otago
Đại học Otago
Đại học Otago

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy