Đại học Pepperdine

Nằm ngay sát bên bờ biển Thái Bình Dương ở Malibu, nhìn ra cảnh biển xanh biếc đẹp đến nghẹt thở, Đại học Pepperdine được xây dựng theo lối kiến trúc vùng Địa Trung Hải tạo cảm giác về một môi trường học tập thư giãn, thoải mái. Đây thực sự là ngôi trường lý tưởng cho những bạn có nhu cầu du học Mỹ. Expedia đã liệt kê Pepperdine là một trong những khuôn viên đại học đẹp nhất về phong cảnh, hoạt động ngoại khóa, tinh thần học đường, cách tiếp cận cộng đồng và khu vực xung quanh.


Đại học Pepperdine được thành lập tại Downtown Los Angeles vào năm 1937 bởi George Pepperdine, với mục tiêu là tạo ra một trường cao đẳng nghệ thuật tự do cung cấp cả nền giáo dục xuất sắc và cơ hội cho sinh viên phát triển trong đức tin Cơ đốc của họ. Đây chính là một hành động gieo mầm cho một trường đại học nổi tiếng toàn cầu, trực thuộc Giáo hội của Chúa Kitô, có danh tiếng đặc biệt lớn.


Nổi tiếng với khu đất tuyệt đẹp rộng 830 mẫu Anh nhìn ra Thái Bình Dương ở Malibu, California, Pepperdine được nằm trong danh sách những Khuôn viên Đại học Tuyệt vời nhất (2018). Cách Trung tâm thành phố LA chưa đầy một giờ, và gần các địa điểm văn hóa như Hollywood Bowl và Trung tâm Getty, sinh viên Pepperdine được hưởng những lợi ích khi sống trong một cộng đồng nhỏ xinh với khả năng tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ của một trung tâm đô thị lớn.

Đại học Pepperdine
Đại học Pepperdine
Đại học Pepperdine
Đại học Pepperdine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy