Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TP. HCM

Trường Đại học Quốc tế TP. HCM (Ho Chi Minh City International University) - viết tắt IU là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học.


Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như Kinh tế, Quản lý, Kỹ thuật Công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế TP. HCM là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.


Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc gia TP. HCM:

  • Chương trình đào tạo bậc đại học với nhiều hình thức:
    • Đào tạo trong nước do trường Đại học Quốc Tế cấp bằng
    • Đào tạo liên kết với 2 năm học tại cơ sở đào tạo của trường Đại học Quốc Tế và 2 năm tại trường đối tác nước ngoài do trường Đại học đối tác nước ngoài cấp bằng (chương trình 2+2)
    • Đào tạo liên kết do trường Đại học đối tác nước ngoài cấp bằng, học toàn thời gian tại cơ sở đào tạo của trường Đại học Quốc Tế (chương trình 4+0).
  • Các giảng viên cơ hữu cũng như thỉnh giảng đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy bằng tiếng Anh, hoặc có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các công ty trong và ngoài nước. Các giảng viên có thể sử dụng Anh ngữ như ngôn ngữ thứ hai và có trình độ tối thiểu thạc sĩ.
  • Tất cả các môn học tại trường đều được giảng dạy bằng tiếng Anh.
  • Ngoài sinh viên Việt Nam còn có sinh viên quốc tế cũng đăng ký học tập tại trường và các sinh viên quốc tế trong chương trình hợp tác trao đổi văn hoá với tổ chức CIEE.
  • Sinh viên học tập tại trường được đánh giá là năng động trong việc tham gia các hoạt động xã hội.
  • Các ký túc xá đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có các hoạt động thể thao - văn hoá được tổ chức thường xuyên cho sinh viên tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 37244270

    Fax: (028) 37244271

    Email: info@hcmiu.edu.vn

    Website: http://www.hcmiu.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC

    Đại Học Quốc tế TP. HCM
    Đại Học Quốc tế TP. HCM
    Giới thiệu trường Đại Học Quốc tế TP. HCM
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy