Đại Học VinUni

Đại học VinUni là trường đại học tinh hoa (đẳng cấp thế giới - world class university) và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quyết định thành lập trường Đại Học VinUni vào ngày 17/12/2019 với tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi bậc nhất, cùng đội ngũ giảng viên toàn phần được tuyển dụng có kinh nghiệm học tập và giảng dạy từ các trường Đại học thuộc top 100 thế giới.


VinUni tập trung đào tạo 8 ngành, trong 3 lĩnh vực chính: Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật - Máy tính và Công nghệ thông tin - Sức khỏe. Các ngành học đều được giảng dạy dựa trên giáo trình của những trường đại học danh tiếng, đảm bảo theo các tiêu chuẩn quốc tế. Chi phí hàng năm ước tính đối với 1 sinh viên đại học là 35.000 USD/ 2 học kì (khoảng 812 triệu đồng). Như vậy sau 4 năm đại học, tổng học phí nơi đây rơi vào khoảng 2,4 tỷ đồng. Mức học phí này tương đương với chi phí đào tạo tại Mỹ hay Úc.


Lý do bạn nên chọn học trường VinUni:

  • Chất lượng đào tạo, giảng dạy: Phụ huynh và các sĩ tử có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng đào tạo và giảng dạy tại đây vì Trường hợp tác 2 đại học danh tiếng trên thế giới: Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Sinh viên sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế.
  • Cơ sở vật chất: Đạt điểm tối đa với hạ tầng các tiện ích trong khuôn viên trường, ký túc xá tiên tiến bậc nhất với đầy đủ căng tin, phòng y tế, khu tự học, các cửa hàng tiện ích và không gian dành cho sinh viên thư giãn, nghỉ ngơi sau giờ học.
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng cao: Nhiều giáo sư và chuyên gia đầu ngành ở hai đại học uy tín là Cornell và Penn và một số trường có chất lượng hàng đầu trên thế giới về giảng dạy.
  • Chính sách học bổng hấp dẫn: Mọi sinh viên trong 5 khóa đầu tiên của Vinuni được hướng tối thiểu học bổng 35% , ngoài ra còn có cơ hội nhận học bổng rất cao lên đến 70-100%.
  • Cơ hội không giới hạn về thực tập, nghiên cứu, trải nghiệm và việc làm tại tất cả các ngành kinh tế trọng điểm như: du lịch khách sạn, bất động sản, công nghệ, sản xuất xe hơi, sản xuất đồ điện tử, thương mại, bán lẻ, nông nghiệp, y tế và giáo dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline: 02471089779 & 18008189

Email: info@vinuni.edu.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/vinuniversity/

Website: https://vinuni.edu.vn

Đại Học VinUni
Đại Học VinUni
Đại Học VinUni
Đại Học VinUni
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy